“Bảo đảm an toàn thực phẩm Tết dân tộc và các lễ hội”

Cập nhật: 13-01-2012 | 00:00:00

Đó là chủ đề của Tháng hành động vì chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2012 tại Hội nghị triển khai Tháng hành động vì chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2012 do Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tổ chức vào sáng 12-1.

Để người dân đón tết, lễ hội cổ truyền an khang, hạnh phúc, bảo đảm sức khỏe, chủ đề Tháng hành động vì chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2012 là “Bảo đảm an toàn thực phẩm Tết dân tộc và các lễ hội”. Với mục tiêu không để xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể và hạn chế số ca mắc ngộ độc trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn và trong thời gian diễn ra lễ hội chùa Bà rằm tháng giêng.

“Tháng hành động” còn là điểm nhấn trong năm, tạo đợt cao điểm, phát động một “chiến dịch truyền thông đẩy mạnh các hoạt động vì chất lượng an toàn thực phẩm” và chiến dịch thanh tra, kiểm tra bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, hạn chế tối đa ngộ độc thực phẩm, đặc biệt là các vụ ngộ độc thực phẩm hàng loạt và các bệnh truyền qua thực phẩm.

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên