Bảo đảm hoạt động vận tải hàng hóa cho doanh nghiệp

Cập nhật: 24-06-2021 | 19:32:55

(BDO) Chiều 24-6, Sở Giao thông - Vận tải tỉnh đã có công văn gửi các đơn vị hoạt động vận tải trên địa bàn về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 10/CT-UBND của UBND tỉnh về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng tại các địa phương áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. 

Để chủ động hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch, đặc biệt là nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh Covid-19; thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép”, chăm lo đời sống nhân dân, Sở Giao thông - Vận tải yêu cầu các đơn vị tạm ngừng hoạt động vận chuyển hành khách công cộng tại các địa phương trên địa bàn tỉnh áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Tuy nhiên, thực hiện tinh thần chỉ đạo  không “ngăn sông cấm chợ”, Sở Giao thông - Vận tải yêu cầu các đơn vị chức năng chú ý việc hướng dẫn quy định vận chuyển hàng hóa từ vùng an toàn đến những nơi đang phong tỏa trên địa bàn tỉnh; phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh để tổng hợp danh sách các doanh nghiệp sử dụng phương tiện đưa đón công nhân trên địa bàn tỉnh để hướng dẫn và giám sát việc vận chuyển;  tổ chức hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các quy định của ngành y tế trong việc vận chuyển đưa đón công nhân trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên