Bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán và Rằm tháng giêng

Cập nhật: 09-01-2018 | 08:30:47

Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán và Rằm tháng giêng, mới đây Sở Giáo dục - Đào tạo đã chỉ đạo các đơn vị, trường học tăng cường giáo dục ý thức trong học sinh, sinh viên về công tác này.

Theo đó, các đơn vị quán triệt trong can bộ, nhà giáo và học sinh, sinh viên không uống rượu, bia trước khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, thực hiện nghiêm quy định về đội mũ bảo hiểm và tuân thủ các quy tắc an toàn giao thông. Các đơn vị trương học tổ chức ký cam kết với cha mẹ học sinh về việc tuyên truyền, giáo dục kiến thức tham gia giao thông cho học sinh; không giao mô tô, xe máy cho học sinh khi chưa có giấy phép lái xe và cam kết đội mũ bảo hiểm cho học sinh khi ngồi trên xe mô tô, gắn máy tham gia giao thông; tuyên truyền giáo dục các em khi điều khiển “phương tiện xe hai bánh bằng điện” phải đội mũ bảo hiểm. ..

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên