Bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp lễ Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 01-09-2015 | 08:43:55

Để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh trong dịp lễ Quốc khánh 2-9, Công an Bình Dương đã triển khai công tác đến các đơn vị nghiệp vụ, công an các địa phương.

Thiếu tá Nguyễn Thành Trung, Tổ trưởng Tổ phòng chống đua xe, Phòng CSGT Công an Bình Dương, cho biết hàng đêm tổ tăng cường công tác tuần tra phòng chống các đối tượng tụ tập đông người, đua xe trái phép gây rối trật tự trên các tuyến đường chính của tỉnh. Theo thiếu tá Trung, gần đây các “quái xế” tỏ ra rất manh động, có trường hợp “quái xế” lao thẳng xe về hướng chiến sĩ đang làm nhiệm vụ; có biểu hiện chống đối không chấp hành hiệu lệnh của CSGT. Tuy nhiên không vì lý do đó mà tổ tuần tra để các đối tượng chạy xe lạng lách, đánh võng đua xe gây rối trật tự trên địa bàn, ảnh hưởng đến tính mạng người đi đường và người dân vui chơi lễ.

Lực lượng CSGT tuần tra trên quốc lộ để bảo đảm an toàn giao thông và an ninh trật tự

Ông Trương Bửu Long, Đội trưởng Đội bảo vệ an ninh trung tâm thành phố mới Bình Dương cho biết, nhận định những ngày lễ lượng người đến thành phố mới vui chơi tăng, đội bảo vệ đã tiến hành phối hợp trao đổi thông tin với bảo vệ các khu công nghiệp lân cận; phối hợp với lực lượng công an các xã, phường để khi nhận được thông tin có đối tượng phạm tội lẩn trốn hay đi qua từ các địa bàn thì hỗ trợ truy bắt. Song song đó, Tổ tuần tra vũ trang và đội còn thường xuyên tăng cường công tác tuần tra đêm để ngăn ngừa tình trạng tụ tập đông người, đua xe trái phép tại các tuyến đường. Ngoài ra, khi nhận được thông tin có đoạn đường nào xảy ra sự cố như bể đèn chiếu sáng, mất điện, gây mất an toàn giao thông, lập tức đội bảo vệ có mặt ghi nhận sự việc, tham mưu, đề xuất đơn vị kịp thời xử lý.

 

 CÔNG KHANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên