Báo động bom gây hoảng loạn trong trung tâm thương mại ở California

Cập nhật: 25-12-2017 | 14:33:06

 

Ảnh minh họa. (Nguồn: Twitter)

Chiều 24/12, người dân đang tưng bừng mua sắm và vui chơi tại trung tâm thương mại sầm uất ở thành phố Tây Sacramento ở bang California, miền Tây nước Mỹ, đã bị một phen hú vía khi toàn bộ tòa nhà này được lệnh sơ tán do có báo động bom và mọi tuyến đường gần đó đều bị phong tỏa.

Lực lượng rà phá bom mìn cùng chó nghiệp vụ đã ngay lập tức được triển khai tới hiện trường. Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm, các lực lượng chức năng không tìm thấy bất cứ vật khả nghi nào.

Các kết quả điều tra đã phát hiện ra rằng đây chỉ là một báo động bom giả. Một phụ nữ 49 tuổi đã thực hiện cuộc gọi cho cảnh sát từ một bãi đỗ xe của trung tâm thương mại, thông báo rằng xe của bà đã bị gài bom. Người phụ nữ này sau đó đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tâm thần.

Hiện bang California và nhiều khu vực khác ở Mỹ đang được đặt trong tình trạng báo động cao, trước nguy cơ khủng bố trong dịp Giáng sinh và Năm mới. Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần hết sức cẩn trọng trong những ngày này. Trước đó, truyền thông địa phương đưa tin Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) ngày 22/12 cũng đã triệt phá một âm mưu đánh bom nhằm vào trung tâm thương mại Pier 39 ở thành phố San Francisco./.

Theo TTXVN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên