Bảo hiểm AAA giảm 30% phí cho sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc phụ nữ

Cập nhật: 07-03-2012 | 00:00:00

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA giảm 30% phí cho sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc phụ nữ” bắt đầu từ ngày 5-3 đến 11-3-2012.

Theo đó, Bảo hiểm AAA nhận bảo hiểm cho những phụ nữ độ tuổi từ 16 đến 55 với tổng mức bồi thường từ 50 đến 400 triệu đồng. Với mức phí từ 225 ngàn đồng/năm trở lên (tùy vào loại hình bảo hiểm và độ tuổi), khách hàng sẽ được Bảo hiểm AAA thanh toán chi phí y tế về giải phẫu tái tạo ngực, giải phẫu thẩm mỹ mặt, nha khoa thẩm mỹ... do tai nạn và cả những trường hợp người phụ nữ được chẩn đoán bị mắc phải một trong các bệnh hiểm nghèo như: Ung thư, ung thư tại chỗ, bệnh Lupus đỏ hệ thống (S.L.E.) kèm theo viêm thận Lupus, gãy xương do loãng xương.

Đối với những trường hợp biến chứng do thai sản và dị tật bẩm sinh, các quyền lợi được mở rộng khá nhiều như: Đông máu nội mạch lan tỏa; thai ngoài tử cung; chẻ vòm hầu; thiếu hai chi bẩm sinh; não úng thủy bẩm sinh; rối loạn phát triển vùng hông; hội chứng Down (3 nhiễm sắc thể 21 hay hội chứng người Mông cổ); hẹp thực quản & dò khí - thực quản; tồn tại ống động mạch; tật nứt đốt sống; tứ chứng Fallot...

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên