Bảo Hiểm AAA: Tài trợ xây dựng trường mầm non xã Quang Minh

Cập nhật: 28-11-2011 | 00:00:00

UBND xã Quang Minh (Bình Phước) phối hợp cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Công trình trường Mầm non tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Đây là trường mầm non đầu tiên của xã nghèo miền núi được xây dựng với diện tích 325m2, thiết kế theo quy mô trường điểm quốc gia, do Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA tài trợ với tổng kinh phí là 1.459.000.000 đồng. Dự kiến sau 150 ngày xây dựng, trường mầm non xã Quang Minh sẽ được hoàn thành và đưa vào hoạt động dịp đầu năm học mới 2012 - 2013. Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa về dự lễ khởi công xây dựng trường (ảnh). 

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước, đại diện Quỹ học bổng Vừ A Dính, cho biết: Sự nghiệp giáo dục chiếm một vị trí rất quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Đặc biệt, giáo dục mầm non được coi là cấp học đầu tiên trong Hệ thống giáo dục Quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, trí tuệ, tình cảm của trẻ. Do vậy, trong những năm qua, tiếp nối truyền thống sự nghiệp trồng người của Bác Hồ, Nhà nước ta đã tập trung quan tâm đầu tư rất lớn cho sự nghiệp giáo dục, đặc biệt đẩy mạnh xã hội hóa, tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách để mọi tổ chức, cá nhân và toàn xã hội tham gia phát triển giáo dục mầm non. Và hôm nay Quỹ học bổng Vừ A Dính rất vui mừng đón nhận lòng hảo tâm từ nhà tài trợ - Công ty Bảo hiểm AAA trong việc xây dựng trường mầm non cho trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên