Bảo hiểm Viễn Đông hỗ trợ khách hàng gặp nạn

Cập nhật: 10-02-2015 | 09:46:24

Vào khoảng 15 giờ 40 phút ngày 3-2-2015, tại xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông tử vong tại hiện trường, 1 cháu bé chết trên đường đưa tới bệnh viện và 1 cháu bé bị thương nặng, xe ô tô và xe máy bị hư hỏng. Người dân địa phương cho biết, vào thời điểm trên, xe taxi của hãng Mai Linh, biển số 79D851… điều khiển đang lưu thông trên đường thì bất ngờ có một xe máy băng ngang, vì không phanh kịp nên tông mạnh vào xe máy trên xe chở ba ông cháu.

Ngay khi nhận được tin báo, Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) nhanh chóng cử ông Võ Văn Hào, Giám đốc VASS Bình Dương đến thăm viếng và chia buồn cùng gia đình nạn nhân. VASS đã hỗ trợ cho gia đình “mức trách nhiệm bảo hiểm” (ảnh) để kịp thời chia sẻ với khách hàng.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên