Bảo hiểm xã hội tỉnh: Ký kết tuyên truyền, vận động nhân dân, hội viên tham gia bảo hiểm y tế

Cập nhật: 28-06-2017 | 17:46:08

(BDO) Sáng 28-6, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh về tuyên truyền, vận động nhân dân, hội viên thực hiện chính sách pháp luật bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT).

BHXH tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ký kết phối hợp tuyên truyền

BHXH tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh ký kết phối hợp tuyên truyền

Theo nội dung ký kết, 3 đơn vị sẽ tăng cường công tác phổ biến chính sách pháp luật về BHXH, BHYT đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh; động viên mọi người chấp hành chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT; gắn phong trào “Toàn dân tham gia BHYT” với thực hiện các chương trình hành động cuộc vận động “Toàn dân xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Các đơn vị cũng sẽ phối hợp kiểm tra, giám sát và phản biện quá trình triển khai thực hiện chính sách pháp luật về BHXH, BHYT ở địa phương; phấn đấu đạt và vượt ít nhất 4% số người tham gia BHXH, 8% số người tham gia bảo hiểm thất nghiệp; đạt và vượt chỉ tiêu bảo phủ BHYT hàng năm của tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên