Bảo hiểm xã hội tỉnh: Tổ chức giao lưu văn nghệ ngành bảo hiểm xã hội

Cập nhật: 23-10-2014 | 10:37:45

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh vừa tổ chức họp mặt chúc mừng cán bộ, viên chức (CBVC) nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Tại buổi họp mặt, đại diện BHXH tỉnh đã cùng các chị em ôn lại truyền thống ý nghĩa của ngày 20-10 và quyết tâm phát huy tốt truyền thống vẻ vang của dân tộc, khẳng định vị trí của người phụ nữ hiện đại trong thời kỳ kinh tế hội nhập. Đồng thời, BHXH tỉnh củng tổ chức giao lưu văn nghệ ngành BHXH và mời các chuyên gia trang điểm tư vấn hướng dẫn cho CBVC nữ phương pháp trang điểm để các chị biết cách làm đẹp cho bản thân.

Chuyên gia tư vấn làm đẹp hướng dẫn CBVC nữ BHXH cách trang điểm

Với tỷ lệ chiếm hơn 75% tổng số lao động, CBVC nữ BHXH Bình Dương là lực lượng lao động quan trọng đóng góp vào sự phát triển chung của ngành. Sự năng động, sáng tạo, trí tuệ đã giúp CBVC nữ ngày càng khẳng định mình, nhiều chị em đã trở thành cán bộ lãnh đạo nòng cốt của BHXH.

Tin, ảnh: THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên