Bảo Minh Bình Dương trao tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh 500 triệu đồng

Cập nhật: 13-09-2021 | 15:34:36

(BDO) Ngày 13-9, Công ty Bảo Minh Bình Dương đã trao bảng tượng trưng ủng hộ 500 triệu đồng cho cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bà Nguyễn Bích Liên, Giám đốc Công ty Bảo Minh Bình Dương, cho biết nhằm góp phần chia sẻ khó khăn và chung tay phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh, Bảo Minh Bình Dương muốn đóng góp một phần kinh phí để hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu và các bệnh nhân F0 đang điều trị tại bệnh viện. 


Lãnh đạo Công ty Bảo Minh Bình Dương trao bảng tượng trưng tặng 500 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh để phục vụ công tác phòng, chống dịch

Tại buổi tiếp nhận, bác sĩ Văn Quang Tân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Bảo Minh Bình Dương đã quan tâm hỗ trợ. Bệnh viện đã có kế hoạch sử dụng nguồn kinh phí này ngay sau khi tiếp nhận. Cụ thể, bệnh viện đã mua 15 hệ thống lọc nước RO đặt tại Bệnh viện dã chiến Phú Chánh để phục vụ cho bệnh nhân F0 và đội ngũ y, bác sĩ tại đây. Nếu có hệ thống lọc nước RO sẽ xử lý được nguồn nước sạch, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tại bệnh viện mà không phải tốn kinh phí mua nước thùng, thực hiện khử khuẩn khó khăn như trước đây. 

Sự hỗ trợ của Bảo Minh Bình Dương có ý nghĩa hết sức thiết thực, ngoài động viên về mặt tinh thần, còn giúp đơn vị chủ động hơn trong việc mua sắm thêm trang thiết bị, máy móc để phục vụ công việc được nhanh chóng, thuận lợi hơn. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên