Bảo tàng tỉnh: Chuẩn bị trưng bày chuyên đề “Hành trình của thời đại”

Cập nhật: 15-08-2020 | 10:47:29

 Ông Lê Văn Phước, Giám đốc Bảo tàng tỉnh, cho biết hiện nay bảo tàng đang gấp rút hoàn thiện các khâu liên quan để chuẩn bị trưng bày chuyên đề “Hành trình của thời đại”.

Theo kế hoạch, trưng bày sẽ đưa vào phục vụ từ cuối tháng 8 này. Triển lãm trưng bày 120 ảnh tư liệu và 60 hiện vật. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên không tổ chức lễ khai mạc, nhưng Bảo tàng tỉnh vẫn mở cửa phục vụ khách đến tham quan. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9.

Thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, khát vọng hòa bình của nhân dân Việt Nam, đồng thời giới thiệu đến khách tham quan hành trình cứu nước đầy gian khổ của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sự tiếp nối của thế hệ cha ông và hành trình bảo vệ Tổ quốc của thế hệ trẻ hôm nay.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên