Bảo vệ khu công nghiệp liên tiếp bắt trộm

Cập nhật: 06-04-2021 | 08:43:39

Để có tiền tiêu xài, Trần Văn Kiệt (29 tuổi, quê Sóc Trăng) đột nhập vào một công ty trong khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước 2 (TX.Bến Cát) để lấy trộm tài sản. Sau khi gây án, Kiệt vừa leo tường ra ngoài công ty thì bị Đội bảo vệ KCN Mỹ Phước bắt giữ cùng tang vật.

Trong quá trình tuần tra, Đội bảo vệ KCN Mỹ Phước phát hiện một thanh niên đang vác một bao tải màu trắng, đứng cạnh bờ tường rào của Công ty Boolim có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu đối tượng dừng lại để kiểm tra. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện bên trong bao tải có một số dây đồng màu vàng (có trọng lượng 15 kg), không rõ nguồn gốc nên mời về sở Đồn Công an KCN Mỹ Phước để làm rõ. Qua khai thác nhanh, đối tượng Trần Văn Kiệt khai nhận đã lấy trộm số dây đồng trên từ trong Công ty Boolim và đang trên đường đi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ. Đội bảo vệ KCN Mỹ Phước đã lập biên bản bàn giao đối tượng Kiệt và tang vật cho Đồn Công an KCN Mỹ Phước điều tra, xử lý theo thầm quyền.

Trước đó, Đội bảo vệ KCN Mỹ Phước phối hợp tuần tra với các lực lượng chức năng khác đã bắt giữ được đối tượng Trần Văn Sang (30 tuổi, quê Nam Định) chuyên đột nhập vào các công ty trong KCN Mỹ Phước 3 để lấy trộm tài sản. Thời điểm bị bắt giữ, Sang đã đột nhập vào 2 công ty lấy trộm 3 máy tính xách tay.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên