Bảo việt Nhân Thọ Bình Dương: Phát động Ngày hội ra quân đầu năm 2015

Cập nhật: 09-01-2015 | 16:11:24

(BDO) Hôm nay (9-1), Bảo việt Nhân Thọ (BVNT) Bình Dương đã long trọng phát động Ngày hội ra quân đầu năm 2015.

Giám đốc BVNT Bình Dương Ngô Quang Sao, cho biết ngày hội ra quân đầu năm 2015, BVNT Bình Dương đánh giá lại kết quả hoạt động kinh doanh năm 2014, đồng thời BVNT Bình Dương vinh danh những thành tích xuất sắc của các cá nhân và tập thể đã không ngừng phấn đấu vươn lên, quyết tâm chinh phục mục tiêu kinh doanh trong năm 2014.

Năm 2014 được xem là năm có nhiều sự kiện và ấn tượng nổi bật trong hoạt động kinh doanh của BVNT Bình Dương trên cả hai mảng khai thác mới và dịch vụ khách hàng. Toàn thể BVNT đã tự hào chinh phục mục tiêu 2.000 tỷ với nhiều kỉ lục liên tục được lập, và trở thành DN Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với mức tăng trưởng 26% so với năm 2014 và là doanh nghiệp có qui mô vốn lớn nhất thị trường hiện nay.

BVNT Bình Dương cũng tự hào đóng góp vào thành tích chung của BVNT với doanh thu khai thác mới qui năm 26,7 tỷ đồng, hoàn thành 121% kế hoạch, tăng trưởng so với cùng kỳ 26%.

Dịp này, BVNT Bình Dương đã phát động trong toàn thể cán bộ, nhân viên và tư vấn viên ủng hộ vào chương trình chung tay vì cộng đồng (ảnh) để trao tặng quà Tết Nguyên đán Ất Mùi  2015 cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên