Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương ra mắt sản phẩm “An phát bảo gia”

Cập nhật: 16-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương vừa ra mắt sản phẩm mới “An phát bảo gia”- một sản phẩm ưu việt bảo vệ toàn diện ba thế hệ trong gia đình chỉ với một hợp đồng duy nhất.

  Ông Ngô Quang Sao-  Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương tặng quà lưu niệm cho khách hàng tham gia sản phẩm mới“An phát bảo gia” tích hợp các tính năng ưu việt và nổi bật: Đó là quyền lợi bảo vệ, tích lũy, đầu tư phong phú bao gồm 9 quyền lợi sẵn có (của hợp đồng chính và sản phẩm kết hợp theo gói) cộng thêm 3 quyền lợi kết hợp tự nguyện; Khách hàng được hưởng phí bảo hiểm hấp dẫn dành cho các thành viên trong gia đình. Với sản phẩm này, Bảo Việt Nhân thọ có thể đáp ứng nhu cầu bảo vệ toàn diện cho mỗi cá nhân trong gia đình, giúp khách hàng đem lại hạnh phúc và an lành cho những người thân yêu  của mình.

Khởi đầu với chỉ 2 sản phẩm bảo hiểm là An sinh giáo dục và Bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp, đến nay Bảo Việt Nhân thọ đã đưa ra thị trường hơn 50 sản phẩm bảo hiểm đáp ứng các nhu cầu hoạch định tài chính của khách hàng trên toàn quốc.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới “An phát bảo gia”, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa cho hơn 100 khách hàng tham gia sự kiện và tặng quà lưu niệm cho những vị khách đầu tiên tham gia sản phẩm mới của công ty.

CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên