Bảo Việt Nhân Thọ Bình Dương: Ra mắt sản phẩm trọn đời yêu thương và tri ân khách hàng

Cập nhật: 15-01-2019 | 10:06:16

Năm 2018, Bảo Việt Nhân Thọ (BVNT) vinh dự đón nhận danh hiệu doanh nghiệp bảo hiểm đứng vị trí số 1 trong Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất trên thị trường tại Việt Nam. Nhận được các giải thưởng uy tín do tổ chức Global banking & finance của vương quốc Anh bình chọn là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng và doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ số 1 tại Việt Nam.

Nhằm mang đến giải pháp tài chính ưu việt cho cả gia đình, bảo vệ tài chính gia đình Việt trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống, dịp này, BVNT Bình Dương cũng đã ra mắt sản phẩm “Trọn Đời Yêu Thương” (ảnh) - là tấm khiên tài chính vững chắc của các gia đình Việt trước rủi ro, hướng tới tương lai bền vững và thịnh vượng. Đồng thời, BVNT Bình Dương cũng đã tri ân khách hàng đáo hạn và chi trả quyền lợi chăm sóc sức khỏe...

T.NH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên