Bảo Việt nhân thọ: Triển khai quay số trúng thưởng

Cập nhật: 09-02-2015 | 12:11:58

Hôm qua (8-2), Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và Lễ quay thưởng đợt 2 chương trình khuyến mại “VUI XUÂN SANG, ĐÓN LỘC VÀNG” với những món quà may mắn đầu xuân.

Tại đây, khách hàng tham dự chương trình quay số trúng thưởng đợt 2 bắt đầu từ ngày 1-1-2015. Đây là chặng thứ 2 trong 3 chặng quay thưởng sẽ diễn ra liên tiếp trong vòng 3 tháng mà Bảo Việt Nhân thọ sẽ tổ chức. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình Bảo Việt Nhân thọ dành tặng cho khách hàng lên đến 3 tỷ đồng, áp dụng trên 63 tỉnh, thành trong khắp cả nước. Các giải thưởng bao gồm: 3 giải đặc biệt 6 lượng vàng SJC 9999; 45 giải Phát Vượng xe máy Honda Wave RS 110… “Đón nhận sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ luôn coi việc mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng là nền tảng cho sự phát triển…”, ông Ngô Quang Sao, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương, cho biết.

Dịp này, Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương trao số tiền 11 triệu đồng quyên góp từ cán bộ và tư vấn viên ủng hộ vào Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (ảnh) để tặng quà tết cho trẻ em và hỗ trợ 2 triệu đồng cho phường Phú Thọ, TP.TDM.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên