Báo xuân Canh Tý 2020

Trong những năm gần đây, với sự định hướng, lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh cùng sự đồng thuận của nhân dân, các huyện phía bắc đã nỗ lực phát triển khu, cụm công nghiệp (CCN) để thu hút đầu tư.

Để có những thành công như hôm nay, Bình Dương đã có một tầm nhìn sớm, vượt qua hào quang của quá khứ sau khi thành công về việc xây dựng các khu công nghiệp và thu hút đầu tư.

Trong nhịp sống ngày càng bận rộn, nhu cầu về sự tiện lợi đã làm phát sinh các yêu cầu mua sắm tiện lợi, nhanh gọn.

Với lợi thế vị trí địa lý nằm ở khu vực trung tâm vùng kinh tế trọng điểm (KTTĐ) phía Nam, Bình Dương đang khẳng định vai trò quan trọng của mình trong mối quan hệ khu vực, liên vùng và kết nối quốc tế.

Những ngày này về các xã nông thôn mới (NTM) trong tỉnh rất dễ nhận ra sự đổi thay nơi đây. Đó là những con đường bê tông nhựa nóng được nâng cấp mở rộng

Thời gian qua, tỉnh Bình Dương có nhiều chính sách thu hút đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp đô thị, nông nghiệp công nghệ cao (CNC)

Điều gì khiến bạn nhớ khi nghĩ về Đà Lạt? Là hoa, là màu xanh của cỏ cây. Tôi mong rằng, TP.Thủ Dầu Một của chúng ta cũng là thành phố hoa, thành phố của cây xanh, của mùa xuân viên mãn mỗi khi bạn nhớ về…

Thêm một mùa xuân mới lại về trên quê hương Bình Dương đổi mới. Ngày cuối năm, những người làm công tác Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) từ tỉnh đến cơ sở tất bật hơn

Sáng tạo trong cuộc sống, sáng tạo trong cách mạng là tố chất của người Bình Dương.

Nhìn từ trên cao, dải đất Bình Dương tương đối bằng phẳng, được bao bọc bởi những dòng sông nước xanh thẳm.

Trong cái gió heo may của tiết trời vào xuân - Tết Canh Tý 2020, trên 3.800 hộ nghèo trong tỉnh lại phấn khởi chuẩn bị họp mặt gia đình ấm cúng.

Những ngày giáp Tết Canh Tý 2020, không khí chuẩn bị đón tết tươm tất, đủ đầy ở các gia đình chính sách, người có công càng rộn ràng hơn.

goidb getfeaturebycate 1 / bao-xuan-canh-ty-2020 / 5
Quay lên trên