Báo xuân Kỷ Hợi 2019

Xuân đã về rồi đó phải không anh

Có phải chăng đất lành chim đậu...

Sớm xuân đi nhè nhẹ

Kể từ khi vùng đất phương Nam được người dân tứ xứ kéo đến khai hoang lập ấp, dựng xóm mở chợ, nhiều phong tục tập quán cũng theo chân lưu dân từ khắp các vùng miền đất nước tụ hội và hình thành.

Thời Pháp thuộc, số máy đánh chữ hết sức hiếm hoi, đã vậy mặt chữ lại không có các dấu chữ Quốc ngữ. Gặp giấy tờ đánh máy gì thuộc chữ Quốc ngữ thì phải vừa đọc, vừa bàn luận mới hiểu nổi.

Một ông hàng thịt làm thịt lợn sề bán, nhà có đứa con hay bép xép, ông ta phải dặn trước:/- Con đừng có nói là thịt lợn sề đấy nhé!

Thời khắc chuyển giao năm cũ năm mới, hàng chục triệu người khắp cả nước hướng lên bầu trời chiêm ngưỡng pháo hoa bung nở.

Những ngày này tiểu thương các chợ trên địa bàn huyện Phú Giáo đang tất bật phục vụ người tiêu dùng mua sắm tết.

Hòa chung niềm vui đón năm mới xuân Kỷ Hợi 2019, tết này những công nhân lao động vượt khó, vươn lên trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” lại tô điểm cho mùa xuân

Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, tối 2-2, tại công viên thành phố mới Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc Hội hoa Xuân - Đường hoa Bình Dương Xuân Kỷ Hợi - 2019.

Sau gần 3 năm kể từ thời điểm công bố khởi động Đề án thành phố thông minh (tháng 3-2016), Bình Dương đã và đang có nhiều nỗ lực để thực hiện chiến lược.

Quay lên trên