Báo xuân Kỷ Hợi 2019

“Lấy dân làm gốc” là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhìn lại năm 2018 đầy ắp sự kiện, công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước đã tiếp tục phát huy thành công rực rỡ của năm 2017, nâng cao vị thế của đất nước trên nhiều lĩnh vực từ kinh tế - xã hội đến chính trị, ngoại giao,

Thùy Miên vừa canh thời gian để tưới xong mấy giàn hoa lan cho ông bà chủ vừa đưa mắt ngắm. Hai tay rảnh rỗi cô nhặt lá khô, nhặt cỏ ở cái vườn tưởng như sạch tinh tươm này.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc nâng cao chức vô địch AFF Cup 2018 một cách đầy thuyết phục.

Năm 2018 là năm “đại cát” của bóng đá Việt Nam và ở đó, HLV Park Hang Seo chính là vị “kiến trúc sư” kiến tạo nên thành công vang dội cho bóng đá nước nhà.

Năm 2018 là năm thứ 3 thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020...

Đam mê trái bóng tròn từ nhỏ, tài năng được phát hiện ở những giải bóng đá học sinh thuộc xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Nguyễn Anh Đức sớm được các thầy ở trường năng khiếu Bình Dương phát hiện và mang về đây bồi dưỡng thêm.

Năm 2018 với thể thao Bình Dương là năm thắng lợi với những chiến thắng vang dội trên đấu trường quốc tế cũng như quốc gia.

Trải qua chặng đường hơn 20 năm xây dựng và phát triển sau khi tái lập tỉnh, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tiếp tục kế thừa, phát huy những thành quả của các thế hệ đi trước, đoàn kết, năng động, sáng tạo, linh hoạt

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, sự hiện diện của sinh viên nước ngoài tại Bình Dương ngày càng nhiều.

Sau một năm làm việc tất bật, bận rộn, Tết Nguyên đán là dịp để mọi người đoàn viên, hội ngộ với người thân, bạn bè. Ngày xuân, lòng người cũng trở nên hân hoan, cởi mở hơn.

Hình ảnh những chú heo đất rực rỡ sắc màu luôn gắn với tuổi thơ của nhiều người. Đây còn là sản phẩm nghệ thuật từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân.

goidb getfeaturebycate 1 / bao-xuan-ky-hoi-2019 / 5
Quay lên trên