Báo xuân Tân Sửu 2021

Con tàu của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân rẽ sóng vươn khơi, mang theo hương vị và hơi ấm Tết cổ truyền từ đất liền ra với các hải đảo vùng Tây Nam Tổ quốc.

Cù lao Rùa hay cù lao Thạnh Hội (TX.Tân Uyên) từ lâu đã là một không gian tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại cuối tuần của du khách khi muốn thưởng thức phong cảnh làng quê, sông nước, cây trái, ruộng vườn.

Những ngày cuối năm 2020, chúng tôi có dịp về các huyện phía bắc của tỉnh. Xuất phát từ Thủ Dầu Một lúc 5 giờ sáng, đến khu vực rừng thuộc quản lý của Hạt Kiểm lâm Phú Giáo - Tân Uyên cũng là lúc ánh bình minh vừa hé.

Những ngày cuối năm, đường phố nhộn nhịp, sắc hương xuân vẫn không ngừng len lỏi, gõ cửa trong từng nhà và trong lòng mỗi người.

Để chủ động trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và chia lửa với cả nước, Bình Dương đã thành lập nhiều khu cách ly (KCL) tập trung ở các địa phương, tổ chức tiếp nhận nhiều đợt công dân Việt Nam về nước

NĂM 2020 CHỨNG KIẾN NHỮNG THÁCH THỨC CHƯA TỪNG CÓ TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI, NHƯNG VẪN CÓ NHỮNG ĐIỂM SÁNG, NHỮNG THÀNH CÔNG, ĐỘT PHÁ VÌ MỘT THẾ GIỚI TỐT ĐẸP HƠN.

Năm 2020 là một năm đặc biệt. Tình hình thế giới, khu vực đều biến động nhanh chóng. Dịch bệnh Covid-19 xảy ra trên thế giới cũng như các khu vực và cả trong nước đã tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội, chính trị, kinh tế

Mùa xuân Tân Sửu 2021, chắc hẳn là một mùa xuân đầy niềm vui và hy vọng cho những người dân ở các vùng nông thôn mới (NTM), đánh dấu một bước ngoặt cho sự phát triển, sự chuyển mình ý nghĩa.

Nông dân Bình Dương dạn dày nắng sương vẫn cần mẫn xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp trên thị trường quốc tế.

Song song với quá trình xây dựng nông thôn mới, Bình Dương đã lồng ghép những chương trình phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (ƯDCNC) gắn với công nghiệp chế biến các sản phẩm nông sản.

Phong trào Tuổi trẻ sáng tạo và chương trình về khởi nghiệp là một trong những nội dung trọng tâm, quan trọng được Tỉnh đoàn xác định trong Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS tỉnh Bình Dương lần thứ XI nhiệm kỳ 2017-2022...

Mục tiêu xây dựng Bình Dương phát triển bền vững theo hướng đô thị thông minh, văn minh, hiện đại; đến năm 2030, Bình Dương trở thành trung tâm công nghiệp hiện đại, đến năm 2045 là đô thị thông minh của vùng...

goidb getfeaturebycate 1 / bao-xuan-tan-suu-2021 / 5
Quay lên trên