Barcelona 2-0 PSG: Cổ tích không dành cho những gã mơ ngủ

Cập nhật: 22-04-2015 | 06:00:41

Đã không có bất cứ bất ngờ nào xảy ra tại Nou Camp đêm qua, và Barcelona thì vẫn cứ hiên ngang tiến vào bán kết.

PSG hành quân đến Nou Camp với hy vọng lật ngược ván cờ sau khi đã để thua Barcelona 1-3 ngay tại Parc des Princes. Thế nhưng những gì thầy trò L. Blanc làm được trong trận đấu này một lần nữa chứng tỏ, để vươn tới tầm châu lục, PSG sẽ còn phải mất một chặng đường dài nữa.

Trở lại với trận cầu tại Nou Camp. Trong khi PSG vẫn loay hoay tìm kiếm bàn thắng và mơ về một kỳ tích thì chỉ hơn 14 phút có mặt tại xứ Catalan, giấc mơ ấy đã bị vùi dập không thương tiếc. Người đã mở màn cho chiến thắng của Barca là Neymar, thế nhưng công lớn trong bàn thắng này lại thuộc về Iniesta với một pha đi bóng loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự PSG để đặt tiền đạo người Brazil vào một vị trí không thể thuận lợi hơn.

Bị dẫn trước, PSG không còn gì để mất và vùng lên mạnh mẽ. Tuy nhiên lại một lần nữa Neymar đã dập tan hi vọng của đội bóng nước Pháp. Lần này là một tình huống đánh đầu chuẩn xác sau đường căng ngang của Dani Alves ở phút 34.

Có được 2 bàn thắng sớm cộng với lợi thế dành được trước đó, Barcelona đã có thể ung dung ở phần còn lại của trận đấu mặc sức PSG vẫy vùng trong tuyệt vọng. Và cuối cùng đã không có bất cứ bất ngờ nào xảy ra tại Nou Camp. Barca hiên ngang tiến vào bán kết với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận, còn PSG ra về tâm phục khẩu phục.

Ở trận đấu cùng giờ, Bayern Munich đã lội ngược dòng ấn tượng trước Porto với tỉ số 6-1 để cùng với Barcelona giành quyền vào vòng bán kết. Đêm nay 2 cặp đấu còn lại giữa Real Madrid - Atletico và Juventus - Monaco sẽ diễn ra. Cơ hội đi tiếp vẫn được chia đều cho cả 4 đội bóng này.

Theo MTG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên