Bắt 10 đối tượng đánh người gây thương tích

Cập nhật: 16-08-2018 | 09:04:33


Số hung khí gây án bị Công an TX.Dĩ An thu giữ

Trên đường đi đòi nợ cho chủ cửa hàng cầm đồ, Vũ Ngọc Cường (SN 1992, quê Bắc Kạn) xảy ra mâu thuẫn với nhóm công nhân xây dựng nên nảy sinh ý định đánh “dằn mặt”. Sau đó, Cường cùng “đồng nghiệp” sử dụng hung khí đánh gây thương tích cho hai công nhân. Nhận được tin báo, Công an TX.Dĩ An đã truy xét bắt giữ Cường cùng 9 đối tượng khác để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Bản thân tên Cường là nhân viên làm thuê tại cửa hàng cầm đồ Th. (phường Dĩ An). Công việc chính của Cường là đi thu tiền góp cho chủ cơ sở. Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 9-8, Cường đang trên đường đi thu tiền góp thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên đang thi công hệ thống thoát nước trên đường Đoàn Thị Kia (KP.Tân Long, phường Tân Đông Hiệp) nên bực tức quay về cửa hàng rủ 9 đối tượng khác chuẩn bị hung khí để đánh “dằn mặt” nhóm công nhân trên.

Khi đến nơi, Cường cùng đồng bọn xông vào dùng tuýp sắt đánh gây thương tích anh Nguyễn Duy Ng. (SN 1993, quê Ninh Thuận) và Trần Văn H. (SN 1992, quê Nghệ An). Nhận được tin báo, Công an phường Tân Đông Hiệp kịp thời có mặt để ổn định an ninh trật tự và bắt giữ 3 đối tượng. Từ lời khai của các đối tượng, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an phường Tân Đông Hiệp truy xét bắt giữ Cường cùng 5 đối tượng còn lại.

Qua làm việc, các đối tượng đã khai nhận hành vi đánh anh Ng. và H. gây thương tích. Tất cả đều cho biết là nhân viên làm thuê cho cửa hàng cầm đồ Th. Qua khám xét tiệm cầm đồ Th., lực lượng chức năng thu giữ hung khí mà các đối tượng dùng để gây án cùng 1.000 hồ sơ cho vay và 200 tờ rơi quảng cáo cho vay trả góp.

Hiện Công an TX.Dĩ An đang tạm giữ 10 đối tượng để điều tra hành vi cố ý gây thương tích và tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý hành vi cho vay nặng lãi đối với chủ cửa hàng cầm đồ.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
CHO VAY NẶNG LÃI KHÔNG CẦN THẾ CHẤP HIỆN NAY ĐÃ NỔI LÊN KHÁ NHIỀU.CÓ THỂ DỄ DÀNG NHẬN THẤY CÁC TỜ QUẢNG CÁO CHO VAY TRÊN CỘT ĐIỆN KHẮP NƠI TỪ THÀNH THỊ CHO ĐẾN TẬN NÔNG THÔN VỚI ĐỦ SỐ ĐT.MỘT HÌNH THỨC KINH DOANH TIỀN TỆ VỚI LỢI NHUẬN KHỦNG NHƯNG KHÔNG CẦN ĐÓNG THUẾ NHÀ NƯỚC,CẠNH TRANH VỚI NGÂN HÀNG.PHẢI XỬ NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NẦY MỘT CÁCH NGHIÊM KHẮC THÌ MAY RA MỚI DẸP ĐỰỢC NẠN CHO VAY CẮT CỔ
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên