Bắt 2 đối tượng trộm cắp dây cáp điện

Cập nhật: 16-12-2018 | 11:48:31

(BDO) Sáng 16-12, Công an phường Bình An, TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Hoàng Oanh (35 tuổi, quê Tây Ninh) và Nguyễn Văn Phương (30 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”.

Nguyễn Thị Hoàng Oanh và Nguyễn Văn Phương cùng tang vật tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 3 giờ ngày 15-12, công an phối hợp với Đội Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp tổ chức tuần tra vũ trang địa bàn phường. Khi đến đoạn quốc lộ 1K, thuộc KP.Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp thì phát hiện 1 đôi nam nữ điều khiển xe máy chở 3 bao tải màu trắng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ tuần tra ra hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. Lúc này, đối tượng nữ đang cầm lái liền tăng ga bỏ chạy nên tổ tuần tra đã tổ chức truy đuổi, bắt chặn. Tiến hành kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện bên trong 3 bao tải chứa nhiều đoạn dây cáp điện đã bị cắt và 2 cây kềm cộng lực. Ngay sau đó, các đối tượng cùng tang vật đưa về trụ sở công an để làm việc.

Tại cơ quan công an, Oanh và Phương đã khai nhận do không có việc làm ổn định nên cả 2 đã chở nhau đến khu dân cư Bình An, phường Bình An, TX.Dĩ An để trộm. Lợi dụng trời tối, vắng người qua lại, Phương đã cắt 6 trụ điện rồi kéo dây cáp điện ra để cắt thành các đoạn nhỏ rồi bỏ bao tải chở đi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên