Bắt 2 nghi can giết người bỏ trốn

Cập nhật: 14-03-2019 | 09:12:28

Chiều 13-3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã tiến hành di lý đối tượng Nguyễn Duy Đồng (SN 1995, quê Bắc Ninh) và Nguyễn Thị Út (SN 1988, quê Thanh Hóa) từ Lạng Sơn về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”. Đây là 2 nghi can trong vụ án xảy ra vào ngày 9-3, tại một nhà trọ thuộc khu phố 3, phường An Phú, TX.Thuận An.

Trước đó vào ngày 9-3, Nguyễn Thị Út và bạn trai là Nguyễn Duy Đồng đến phòng trọ của anh Lương Đức Quỳnh (SN 1984, quê Thanh Hóa), tạm trú tại khu phố 3, phường An Phú, TX.Thuận An để uống rượu. Trong lúc ăn nhậu, giữa anh Quỳnh và Đồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Do được mọi người can ngăn nên Đồng bỏ ra ngoài. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, khi anh Quỳnh lên gác phòng trọ nằm nghỉ thì Đồng quay vào dùng dao đâm anh Quỳnh tử vong. Sau khi gây án, Đồng cùng Út bỏ trốn. Để nhanh chóng bắt giữ các đối tượng, Ban chuyên án được thành lập và triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy tìm thủ phạm. Kết quả, Ban chuyên án đã bắt được 2 đối tượng tại Lạng Sơn khi đang tìm cách vượt biên sang Trung Quốc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên