Bắt 3 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Cập nhật: 19-11-2019 | 23:17:01

(BDO) Chiều 19-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với Lê Văn Khang (18 tuổi, Bình Phước), Lý Minh Hiền (25 tuổi) và Châu Võ Trọng Phúc (18 tuổi, TP.Hồ Chí Minh) để điều tra về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 11-10, Công an phường Dĩ An phối hợp với Đội Cảnh sát Quản lý hành chính Công an TX.Dĩ An kiểm tra hành chính phòng số 10 của quán Karaoke Moon, thuộc KP.Đông Tân, phường Dĩ An. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 3 khách nam đang quay cuồng theo tiếng nhạc, có biểu hiện sử dụng ma tuý, 1 khách nam trong số đó đã giao nộp cho công an bịch nilon chứa ma túy dạng khay. Lực lượng kiểm tra đã đưa người này về cơ quan công an để làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai mua ma tuý của nhân viên quán karaoke tên là Lê Văn Khang với giá 1,2 triệu đồng để sử dụng. Tiến hành mở rộng điều tra, Khang đã thừa nhận hành vi mua bán trái phép chất ma túy và khai nhận do khách có nhu cầu sử dụng ma túy nên Khang đã mua dùm từ Châu Võ Trọng Phúc và Lý Minh Hiền đã thay Phúc giao ma túy cho Khang. Qua làm việc, lực lượng công an xác định 3 đối tượng này đều đang làm nhân viên của các quán karaoke, bar trên địa bàn thị xã. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
ma túy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên