Bắt 3 nghi can cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 03-05-2017 | 12:04:43

Ngày 1-5, Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã bắt giữ các nghi can Nguyễn Đoàn Tất Linh (SN 1980), Lê Hữu Nhơn và Nguyễn Tuấn Cường (cùng SN 1982, cùng ngụ tại TP.Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra của cơ quan công an, tháng 1-2017, chị Nguyễn Hoàng Cẩm Ph. có vay của Cường 10 triệu đồng và hẹn sau 1 tháng sẽ trả cả gốc lẫn lãi. Tuy nhiên, đến thời hạn chị Ph. vẫn chưa có tiền trả cho Cường. Đầu tháng 4-2017, phát hiện chị Ph. đang đi trên đường Huỳnh Văn Cù, thuộc phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Cường, Linh và Nhơn đã đuổi theo ép xe rồi đánh chị Ph., sau đó ép lên xe ô tô đưa đến khu vực phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một. Tại đây, ba đối tượng đã uy hiếp, ép chị Ph. ký vào giấy vay nợ 28 triệu đồng; đồng thời giữ xe máy của nạn nhân và bảo “khi nào trả tiền sẽ trả xe”.

Nhận được tin báo của bị hại, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành bắt giữ các đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên