Bắt 3 nghi can cướp tài sản

Cập nhật: 01-03-2015 | 16:30:47

(BDO) Ngày 1-3, Công an huyện Bàu Bàng đã tạm giữ Nguyễn Thành Huyền Thoại (SN 1997), Đặng Trung Hiếu (SN 1998) và Nguyễn Cường Quốc (SN1996) cùng ngụ huyện Bàu Bàng.

Các nghi can bị bắt tạm giữ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do không có tiền tiêu xài nên Hiếu rủ Thoại đi cướp tài sản. Khoảng 2 giờ sáng 23-2, cả hai đi trên đường đoạn qua xã Lai Uyên (huyện Bàu Bàng) phát hiện bà Trần Thị Mai (SN 1965) đang điều khiển xe trên đường. Ngay lập tức cả hai ép xe và dùng dao đe dọa và khống chế bà Mai cướp đi chiếc điện thoại di động, số tiền khoảng gần 5 triệu đồng và một cuốn sổ ghi chép việc buôn bán. Đến ngày 24-2, Quốc chở Thoại đến gặp bà Mai để nhận tiền chuộc  quyển sổ ghi chép thì bị bắt các trinh sát bắt giữ. Công an huyện Bàu Bàng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên