Bắt 4 đối tượng dùng bình gió đá phá trụ ATM trộm tiền

Cập nhật: 23-07-2015 | 14:26:21

(BDO) Sáng 23-7, Công an phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã bắt giữ các đối tượng: Nguyễn Văn Hận, Phạm Văn Tuyến (cùng 25 tuổi); Nguyễn Văn Lưu , Nguyễn Văn Như (cùng 23 tuổi), tất cả đều tạm trú tại TP.Thủ Dầu Một về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Các nghi can bị bắt giữ

Trước đó, vào lúc 2 giờ sáng cùng ngày, các đối tượng nêu trên đi trên 3 xe máy chở theo bình khò hàn gió đá đột nhập vào bên trong trụ sở cũ Liên đoàn lao động tỉnh và dùng bình gió đá cắt cửa trụ ATM. Vào thời điểm này, trên đường tuần tra, lực lượng phòng chống tội phạm phường Phú Lợi phát hiện  nghi vấn nên phối hợp cùng Công an phường Phú Cường tổ chức vây bắt gọn 4 tên cùng tang vật.

Qua kiểm tra, đại diện ngân hàng có trụ ATM bị cắt trộm cho biết, niêm phong hộc để tiền vẫn còn. Toàn bộ số tiền gần 200 triệu đồng đã  được bàn giao lại cho ngân hàng có trụ ATM bị cắt trộm.

M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên