Bắt 7000 gói thuốc lá ngoại nhập lậu

Cập nhật: 18-09-2017 | 14:40:36

(BDO) Ngày 18-9, Công an xã An Tây cho biết đã bàn giao Phạm Vũ Hoàng Thư (36 tuổi, ngụ Đồng Nai) cho cơ quan CSĐT Công an TX.Bến Cát để điều tra hành vi vận chuyển thuốc lá ngoại nhập lậu.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 17-9 công an phối hợp với các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm (PCTP) xã An Tây, TX.Bến Cát phát hiện hai đối tượng điều khiển ô tô loại 4 chỗ chạy ngang qua địa bàn xã An Tây có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tổ chức truy đuổi. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên ô tô đang 7000 gói thuốc lá ngoại nhập lậu mang nhãn hiệu Jet và Hero nên đã mời Thư về trụ sở công an để làm việc. Riêng đối tượng đi cùng Thư đã nhanh chân tẩu thoát.

Tại cơ quan công an, Thư khai nhận cùng một đối tượng tên Ốc (chưa rõ lai lịch) dùng ô tô chở số thuốc lá ngoại nhập lậu nói trên từ tỉnh Long An vận chuyển về Đồng Nai để tiêu thụ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên