Bắt băng trộm chuyên đột nhập nhà trọ

Cập nhật: 26-04-2017 | 15:49:26

(BDO) Chiều 26-4, cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) công an TX.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Đinh Quốc Toản (SN1989, quê Hà Tĩnh), Nguyễn Hoàng Tài (SN 1985, quê Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó, vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 24-4, trong lúc tuần tra vũ trang trên địa bàn khu phố 3, phường An Phú, lực lượng tuần tra phát hiện Đinh Quốc Toản và Nguyễn Hoàng Tài có nhiều biểu hiện nghi vấn nên mời cả hai về trụ sở công an phường làm việc. Tại trụ sở công an phường An Phú, hai đối tượng nêu trên đã khai ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TX.Thuận An để bán lấy tiền mua ma túy.

 

 

 2 đối tượng Đinh Quốc Toản và Nguyễn Hoàng Tài tại cơ quan công an

 

Theo lời khai của 2 đối tượng nêu trên, vào khoảng 3 giờ 30 phút ngày 19-4, Toản đến khu trọ 64/3, khu phố 2, phường An Phú thì phát hiện phòng trọ của anh Nguyễn Trường Niên (quê Sóc Trăng) khóa của ngoài. Toản đã dùng đoãn phá khóa để đột nhập vào bên trong trộm chiếc xe máy BS 65H1-9403 đem bán với giá 1,5 triệu đồng. Cũng với hành vi trên, 2 giờ 30 phút ngày 23-4, Toản đến khu trọ của bà Lê Thị Dung, thuộc khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao với ý định đột nhập phòng trọ trộm cắp tài sản. Tại đây, Toản đã phá khóa và đột nhập vào phòng trọ của chị Trương Phước Kha (quê Đồng Tháp) để trộm xe máy BS 95H1- 05760, một đôi bông tai bằng vàng và một laptop.

Tiếp đến, khoảng 30 giờ 30 phút ngày 24-4, Toản rủ Tài đến dãy trọ Ngọc Mai, đường D6, khu dân cư Vietsing, khu phố 4, phường An Phú để trộm tài sản. Với thủ đoạn tương tự, hai đối tượng dùng đoãn phá khóa đột nhập phòng trọ của chị Nguyễn Thị Kim Thoa (quê Phú Yên) lấy trộm chiếc xe máy BS 78F1- 03575 rồi tẩu thoát. Đến chiều cùng ngày, cả hai đối tượng nêu trên đem xe máy vừa trộm được của chị Thoa đi bán thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

THANH QUANG

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
nhà trọ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên