Bắt đầu nhận đặt chỗ khu đô thị thương mại RichHome

Cập nhật: 22-04-2015 | 17:01:52

(BDO) Ngày 22- 4, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh chính thức công bố dự án, đồng thời nhận đặt chỗ dự án khu đô thị thương mại RichHome tại phường Chánh Phú Hòa, TX. Bến Cát.

Phối cảnh dãy nhà phố một trệt, một lửng

Khu đô thị thương mại RichHome do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư và Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh tiếp thị - phân phối độc quyền. Dự án có quy mô 4,7 ha, gồm 272 nhà phố xây sẵn diện tích từ 80 – 210m2 được thiết kế hợp lý, thoáng mát, có thể vừa ở, vừa kết hợp kinh doanh thương mại. Các ngôi nhà được xây dựng trệt hoặc 1 trệt 1 lửng với từ 2-3 phòng ngủ, sử dụng vật liệu cao cấp nhưng giá bán chỉ từ 390 triệu đồng/căn. Hiện nay, hạ tầng của dự án với các tuyến đường nội bộ rộng 10-22 mét trải thảm nhựa, vỉa hè, hệ thống điện – nước, chiếu sáng đã hoàn thiện nên khách hàng mua nhà có thể dọn vào ở ngay.

Đặc biệt, khách hàng mua nhà tại RichHome sẽ được vay gói hỗ trợ 30.000 tỉ đồng của Chính phủ trong 15 năm với lãi suất cố định chỉ 5%/năm. Theo đó, khách hàng chỉ phải thanh toán trước khoảng 75 triệu đồng (20%) là đã được sở hữu một căn nhà hoàn chỉnh, 80% còn lại sẽ được trả góp hàng tháng trong vòng 15 năm.

H.THÁI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên