Bắt đôi nam nữ vận chuyển ma túy, mang theo hàng “nóng”

Cập nhật: 21-03-2017 | 08:44:41

Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Lâm (31 tuổi, ngụ TP.HCM) và Nguyễn Thị Phượng (33 tuổi, quê An Giang) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 16-3, khi lực lượng công an phối hợp cùng các thành viên trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An tuần tra trên tuyến đường Lê Hồng Phong (thuộc KP.Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp) thì phát hiện một đôi nam nữ chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi xách của cô gái đang cất giấu một khẩu súng K54 cùng nhiều viên đạn bi. Ngay lập tức lực lượng chức năng mời 2 đối tượng trên về trụ sở công an làm việc.

Một số tang vật của vụ việc bị phát hiện

Tại trụ sở công an, các đối tượng khai nhận vào thời điểm trên, Lâm và Phượng cùng nhau đi mua ma túy. Khẩu súng K54 các đối tượng cất giấu trong túi xách đề phòng khi có “biến” sẽ chống trả hòng tẩu thoát. Công an tiếp tục mở rộng điều tra, khám xét nơi ở trọ của các đối tượng tại KP.Tân Phú 1, phường Tân Bình, TX.Dĩ An thì phát hiện thêm một lượng ma túy đá khá lớn đang cất giấu trong nhiều bịch nilon. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên