Bắt đối tượng bị truy nã

Cập nhật: 31-12-2014 | 09:52:25
Đối tượng Lê Ngọc Viễn tại cơ quan công an

Thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an phường An Bình, TX.Dĩ An cho biết đã củng cố xong hồ sơ chuyển đối tượng Lê Ngọc Viễn (SN 1986, quê Đồng Nai) đến cơ quan có thẩm quyền để thụ lý điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 17-12, Công an phường An Bình tiến hành kiểm tra phòng 202, khách sạn T.H (thuộc KP.Bình Đường 2, phường An Bình) phát hiện đối tượng Viễn không có giấy tờ tùy thân nhưng lại giữ giấy chứng minh nhân dân, thẻ ATM của người khác. Qua đấu tranh, Viễn khai để có tiền chơi ma túy, khoảng 15 giờ ngày 17- 12, gã đến phường Long Bình Tân (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cạy cửa phòng trọ của công nhân lấy trộm tài sản và nhiều giấy tờ khác mang tên Trịnh Thanh Quang (quê Đắc Lắc). Trộm được số tài sản trên, Viễn đón xe lên TP.Hồ Chí Minh mua ma túy về khách sạn để sử dụng thì bị lực lượng Công an phường An Bình bắt giữ. Trước đó, ngày 7-10-2014, đối tượng này đã bị Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai ra quyết định truy nã về tội danh trộm cắp tài sản.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên