Bắt đối tượng bị truy nã về hành vi giết người

Cập nhật: 31-07-2015 | 09:41:34

Khoảng 13 giờ chiều 28- 7, các trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh phối hợp cùng PC52 Công an tỉnh An Giang đã tiến hành bắt giữ Tống Anh Hiệp (ảnh) (SN 1986, quê An Giang), đối tượng trước đó bị Công an tỉnh An Giang ra quyết định truy nã về hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, tháng 7-2014, Hiệp cùng đồng bọn có mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác. Để giải quyết mâu thuẫn, nhóm của Hiệp cùng nhóm thanh niên đã hẹn nhau “huyết chiến”. Trong cuộc hỗn chiến, nhóm của Hiệp đã đâm chết một người. Liên quan vụ án, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã bắt giữ các đồng phạm của Hiệp, riêng anh ta bỏ trốn và làm công tại Công ty CP Ván Việt, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Sau thời gian truy tìm, các trinh sát truy nã tội phạm đã phát hiện hành tung của Hiệp nên truy xét, bắt giữ. Chiều cùng ngày, Hiệp đã được bàn giao cho Công an An Giang để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên