Bắt đối tượng bị truy nã về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”

Cập nhật: 05-10-2014 | 09:30:07

(BDO) Chiều 4-10, sau thời gian theo dõi, các trinh sát Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm (PC 52), Công an tỉnh đã bắt giữ Võ Văn Giỏi (SN 1992) ngụ ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng là đối tượng bị truy nã về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Đối tượng tại Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, vào khoảng đầu năm 2013, Giỏi quen biết và có tình cảm với em N.T.T (13 tuổi), học sinh lớp 7 một trường THCS ở huyện Dầu Tiếng. Giỏi đã nhiều lần làm “chuyện vợ chồng” với em T., sự việc bị gia đình em T. phát hiện nên đã làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm trẻ em của Giỏi với cơ quan công an.

Biết sẽ bị bắt vì hành vi nêu trên nên Giỏi đã nhanh chân bỏ trốn. Ngày 18-9-2013, Công an huyện Dầu Tiếng đã khởi tố bị can; đồng thời ra quyết định truy nã Giỏi về hành “Hiếp dâm trẻ em”.  

Trong suốt thời gian trốn lệnh truy nã, Giỏi sống bằng nghề chăn vịt thuê ở tỉnh Tây Ninh. Đầu tháng 10-2014, Giỏi tìm cách liên lạc với em N.T.T. và tiếp tục dụ dỗ em bỏ nhà để đi theo anh ta.

Chiều 4-10, Giỏi đã bị các trinh sát bắt gọn khi đứng đợi em T. trước cổng trường học.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên