Bắt đối tượng “câu” tài sản trong phòng trọ

Cập nhật: 06-08-2018 | 09:07:13

Công an phường An Bình, TX.Dĩ An cho biết vừa bàn giao Nguyễn Văn Sơn (SN 1980, quê Ninh Bình) cho Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, tổ tuần tra Công an phường An Bình do trung tá Nguyễn Thanh Tùng chỉ huy cùng các lực lượng khác tuần tra trên địa bàn đã phát hiện Sơn có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện trong túi quần của Sơn có 2 điện thoại di động. Tuy nhiên, Sơn không chứng minh được nguồn gốc của 2 điện thoại trên. Tổ tuần tra lập biên bản và mời Sơn về trụ sở để làm rõ.


Tang vật liên quan đến vụ việc

Qua đấu tranh, Sơn khai có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và từng bị đưa đi cai nghiện bắt buộc. Để có tiền tiêu xài, Sơn thường đi lang thang trong các khu nhà trọ để tìm tài sản trộm. Khi đến khu nhà trọ ở KP.Bình Đường 4, Sơn phát hiện phòng trọ của anh Đặng Văn T. (quê Nghệ An) không đóng cửa nên lẻn vào lấy trộm điện thoại. Sau đó Sơn tiếp tục đến khu nhà trọ gần đó thì phát hiện chị Trương Thị T. (quê Quảng Bình) để điện thoại di động gần cửa thông gió của phòng trọ nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Sơn sử dụng băng keo hai mặt chuẩn bị trước đó quấn vào cây phơi đồ đưa vào cửa thông gió để “câu” điện thoại của chị T. Khi Sơn trên đường tẩu thoát thì bị Công an phường An Bình bắt giữ cùng tang vật.

N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên