Bắt đối tượng cho thuê căn hộ chung cư chuyên để sử dụng ma túy

Cập nhật: 28-02-2020 | 17:12:14

(BDO) Chiều 28-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết đã tạm giữ Đặng Quốc Duy (22 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) để điều tra hành vi “Tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy”.


Đối tượng Đặng Quốc Duy (trái) bị lực lượng công an bắt giữ

Trước đó, qua công tác trinh sát địa bàn, nắm tình hình, lực lượng công an kiểm tra hành chính đột xuất một căn hộ tầng 6, khu chung cư Biconsi, thuộc phường Hiệp Thành phát hiện 9 đối tượng đang có biểu hiện phê ma túy. Qua kiểm tra, lực lượng công an thu giữ nhiều gói ma túy và các dụng cụ dùng để sử dụng chất ma túy.

Tiến hành điều tra, các đối tượng khai nhận Đặng Quốc Duy đã đứng ra tổ chức thuê căn hộ, lắp đặt các thiết bị cách âm rồi thông qua mạng xã hội cho các đối tượng khác đến thuê phòng để sử dụng trái phép ma túy. Được biết, Duy cho thuê căn hộ trên với 2 triệu đồng/đêm. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
ma túy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên