Bắt đối tượng chống người thi hành công vụ

Cập nhật: 13-11-2014 | 10:59:14

Sáng 12-11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã tạm giữ Nguyễn Văn Sang (SN 1986, quê Gia Lai) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, Sang điều khiển xe máy BS 81Z1-126.21 lưu thông trên đường CMT8 thuộc phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một không đội mũ bảo hiểm nên bị lực lượng tuần tra giao thông phát hiện và yêu cầu dừng lại, Sang không chấp hành mà tăng tốc bỏ chạy. Lực lượng đuổi đến Siêu thị Co.opMart thì giữ được Sang cùng chiếc xe vi phạm. Sang lớn tiếng, cự cãi lại lực lượng làm nhiệm vụ. Khi lực lượng tiến hành đưa xe vi phạm lên xe nâng về xử lý thì Sang giật xe lại khiến xe bị rơi xuống đất... Hành vi chống đối của Sang chỉ chấm dứt khi lực lượng Công an phường Chánh Nghĩa đến hỗ trợ và đưa Sang về phường làm việc.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên