Bắt đối tượng chống người thi hành công vụ

Cập nhật: 24-08-2014 | 14:31:57

Chiều 22-8, Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hoài Quang Luân (SN 1976, ngụ TP.HCM) để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ. Trước đó, Ban Chỉ huy Công an phường Phú Thọ, TP.TDM nhận được tin báo có vụ đánh nhau và gây rối mất trật tự tại nhà trọ ở khu phố 3 nên đã cử lực lượng dân phòng cùng cảnh sát khu vực đến giải quyết vụ việc.

Khi lực lượng công an làm nhiệm vụ và yêu cầu những người liên quan về cơ quan giải quyết thì Nguyễn Hoài Quang Luân không chấp hành và lên xe rồ ga bỏ chạy. Lực lượng dân phòng nhanh chóng nắm giữ xe Luân lại nhưng y vẫn không dừng mà tiếp tục rồ ga kéo anh Trương Hoàng Hải lê trên đường khoảng 50m rồi té xuống đất. Cùng lúc này, tổ thi hành công vụ tiếp tục chạy theo giữ Luân lại nhưng Luân vẫn không chấp hành, mãi đến khi có lực lượng đến hỗ trợ khống chế đưa đối tượng về trụ sở làm việc.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên