Bắt đối tượng chuyên cạy cửa phòng trọ

Cập nhật: 03-06-2015 | 15:18:49

 Đối tượng Nguyễn Thành Giang (bên phải)

Chiều 27-5, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của anh Phạm Văn Trung (SN 1988, ngụ Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên), cho biết cách đây khoảng 2 tháng, kẻ gian đã đột nhập vào phòng trọ của anh ở KP8, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một lấy trộm 1 xe máy cùng tài sản trị giá khoảng 35 triệu đồng. Một số người ở trọ cho biết họ nghi ngờ 2 đối tượng nam là thủ phạm gây ra vụ trộm vì vào thời điểm mất trộm 2 đối tượng này có mặt tại khu nhà trọ. Theo người dân, trong 2 người này có 1 thanh niên bị cụt một ngón tay.

Khoảng 12 giờ ngày 29-5, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú và “hiệp sĩ” Lương Văn Hóa, thuộc CLB phòng chống tội phạm phường Hòa Lợi phát hiện trên địa bàn có 1 đối tượng bị cụt 1 ngón tay như mô tả nên mời về Công an phường Hòa Lợi làm việc. Tại đây, đối tượng khai tên Nguyễn Thành Giang (SN 1997, ngụ KP Phú Hòa, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát). Giang khai đã tham gia vụ trộm tài sản của anh Trung.

L.T.P

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên