Bắt đối tượng chuyên cung cấp “hàng đá” cho các điểm karaoke

Cập nhật: 29-11-2014 | 10:15:47

 Ngày 28-11, Công an TX.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Quang Tùng (tự Tùng già, SN 1969, ngụ phường An Phú, TX.Thuận An) để điều tra về hành vi buôn bán ma túy trái phép. Trước đó, tối 26-11, các trinh sát ma túy Công an TX.Thuận An cùng “hiệp sĩ” Lái Thiêu bắt quả tang đối tượng này bán ma túy cho con nghiện trước điểm karaoke ở KP.2 phường An Phú, TX.Thuận An. Tang vật thu giữ 2 tép heroin. Tùng khai đó là “hàng đá”. Lực lượng kiểm tra nơi ở của Tùng và phát hiện lượng “hàng đá” trị giá hơn 7 triệu đồng.

Được biết, Tùng là đối tượng nghiện ma túy nặng. Để có tiền chơi ma túy, Tùng tham gia buôn bán “hàng đá” cho nhân viên, khách ở các điểm hát karaoke. Tùng nhiều lần bị trinh sát mai phục nhưng những lần trước đối tượng này đều có cách đối phó, vứt ma túy phi tang. Quyết bắt tận tay, các trinh sát cùng “hiệp sĩ” đã cất công theo dõi hành tung đối tượng này. Tối 26- 11, khi Tùng đi bộ từ nhà đến điểm hẹn để bán ma túy thì bị bắt quả tang.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên