Bắt đối tượng có hành vi dâm ô với bé gái 7 tuổi

Cập nhật: 26-07-2018 | 10:18:37

(BDO) Ngày 26-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ đối tượng Thạch Sà Thi (46 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra hành vi dâm ô  với trẻ em 7 tuổi tại phường Khánh Bình.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 24-7, cháu T.T.P.L. (7 tuổi, quê Sóc Trăng) đi ngang qua phòng trọ Thi tại một khu nhà trọ ở phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên thì bị đối tượng này bắt vào phòng của mình, sau đó đóng chặt cửa phòng thực hiện hành vi dâm ô cháu L. mặc cho cháu kêu khóc.

Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, mẹ cháu L. đi làm về thấy con gái ngồi khóc và có biểu hiện khác thường. Cháu L. đã thuật lại toàn bộ diễn biến sự việc cho người mẹ nghe. Bức xúc, mẹ cháu L. đã đến cơ quan công an trình báo. Ngay sau đó, Công an phường Khánh Bình đã mời đối tượng Thi lên trụ sở công an phường để làm việc. Bước đầu, Thi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên