Bắt đối tượng cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 13-03-2015 | 10:14:25

Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đang tạm giam Nguyễn Long Hồ (SN 1992, quê Cà Mau) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó anh Nguyễn Văn Hải (SN 1977, ngụ TP.HCM) nhận được cuộc điện thoại của một thanh niên nói là đã nhặt được cái ví có tiền và giấy tờ của anh Hải đã làm rơi ngày 21-2 ở quán Vivu (thuộc địa bàn phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một). Người này yêu cầu anh Hải chuộc lại cái ví với số tiền 3 triệu đồng, nếu không đồng ý thì anh ta sẽ vứt bỏ hết giấy tờ trong đó. Do trong ví toàn những giấy tờ quan trọng nên anh Hải đồng ý theo lời đề nghị của thanh niên lạ mặt. Cũng trong thời gian này anh Hải đã trình báo sự việc đến cơ quan công an. Ngay sau đó, Công an TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng bố trí lực lượng mật phục và bắt quả tang Nguyễn Long Hồ, khi gã đang nhận 3 triệu đồng từ anh Hải để chuộc lại ví giấy tờ tại quán cà phê Mộc, phường Chánh Nghĩa.

H.HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên