Bắt đối tượng cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 29-05-2015 | 11:05:15

Ngày 27-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An, cho biết vừa bắt giữ 3 đối tượng, gồm: Nguyễn Văn Hiền (35 tuổi, quê Nam Định), Nguyễn Đạo Thắng (32 tuổi, quê Nghệ An) và Lưu Đức Đăng (24 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản và cố ý gây thương tích.

Từ trái sang: Nguyễn Văn Hiền, Nguyễn Đạo Thắng và Lưu Đức Đăng

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 24-12-2014, Nguyễn Văn Hiền kéo theo 10 đồng bọn đến tiệm kinh doanh máy chơi game bắn cá ở khu dân cư 434, KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An đòi bảo kê với giá 5 triệu đồng/tháng. Tại đây, anh Hải (chủ tiệm game) không đủ tiền nên chỉ đưa cho cả bọn 2 triệu đồng. Lấy được tiền, chúng kéo nhau ra quán ăn nhậu, hát karaoke. Tuy nhiên, trong lúc ăn nhậu, Hiền lại bảo đàn em là: “Quán thằng Hải thu nhập một tháng phải trên 20 triệu đồng, lấy 2 triệu thì ít quá, phải lấy đúng 5 triệu”. Lập tức, cả bọn quay lại tiệm game đòi thêm tiền. Sợ các đối tượng này quậy, anh Hải vội đi vay tiền đưa cho chúng. Trong lúc giao tiền, anh Hải có lời qua tiếng lại với nhóm đối tượng này liền bị chúng đánh.

Nhận được tin báo của bị hại, các trinh sát hình sự CA TX.Thuận An đã tổ chức truy bắt đối tượng. Sau khi gây án, Thắng trốn qua quận Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh) làm “cò” nhà đất; Đăng thì về quê cưới vợ, sau đó quay vào làm công nhân ở TX.Dĩ An. Sau khi xác định địa chỉ mà các đối tượng đang lẩn trốn, đến giữa tháng 5, các trinh sát hình sự quyết định bắt các đối tượng trên phc vcông tác điều tra.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên