Bắt đối tượng cướp giật tài sản

Cập nhật: 18-12-2014 | 14:53:24

(BDO) Không nghề nghiệp, sống lang thang và muốn có nhiều tiền để tiêu xài, khoảng 20 giờ  ngày 17-12, tên Trần Dương Trị, (22 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa) đã thực hiện hành vi cướp giật tài sản, hiện Công an phường An Bình, TX.Dĩ An đang tạm giữ hình sự đối với tội danh trên. 

Đối tượng Trần Dương Trị tại cơ quan CA phường 

Sau khi nhận được tin báo của chị Đặng Thanh Lan (22 tuổi, quê quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) đã bị một thanh niên chạy xe máy giật lấy túi xách, trong đó có chiếc điện thoại Iphone 5S và gần 600.000 đồng tại đường gần Trung tâm hành chính TX.Dĩ An. Sau đó đối tượng chạy về hướng phường An Bình; lập tức lực lượng CA phường, dân phòng và tổ “hiệp sĩ” của phường đã chia thành nhiều mủi để truy tìm thủ phạm. Đến 21 giờ cùng ngày, CA phường đã bắt quả tang đối tượng Trần Dương Trị cùng tang vật tại tiệm điện thoại di động Tâm Tú, KP. Bình Đường 4, phường An Bình.

THANH QUANG   


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên