Bắt đối tượng cướp tài sản, hiếp dâm phụ nữ sau gần 20 giờ gây án

Cập nhật: 05-01-2020 | 15:32:55

(BDO) Ngày 5-1, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TX. Thuận An, cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Kiều Văn Liệt (SN 1996, quê Hậu Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản, hiếp dâm một phụ nữ.

Đối tượng Kiều Văn Liệt tại cơ quan công an

Như báo Bình Dương đã đưa tin, lúc 21 giờ ngày 3-1, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương, thuộc khu dân cư Việt Sing, phường An Phú, TX. Thuận An xảy ra vụ cướp tài sản, hiếp dâm một phụ nữ. Nạn nhân trong vụ việc này là chị S. (35 tuổi, quê Thanh Hóa). Vào thời điểm trên, khi thấy chị S. đi vào phòng vệ sinh nữ của Trung tâm Vân hóa Lao động tỉnh, Liệt lén lút theo sau dùng dao khống chế chị S. để cướp điện thoại di động. Sau đó Liệt đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị S.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TX. Thuận An phối hợp với Công an phường An Phú đến hiện trường để điền tra, xác minh thông tin. Bằng biện pháp nghiệp vụ, đến chiều ngày 4 -1, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng Liệt sau gần 20 giờ gây án. Làm việc với lực lượng chức năng, Liệt đã thừa nhận toàn bộ hành vi cướp tài sản, hiếp dâm chị S.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên