Bắt đối tượng “đá nóng” xe máy

Cập nhật: 22-07-2016 | 08:48:25

Ngày 20-7, Công an phường Bình Thắng, TX.Dĩ An đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Thực (30 tuổi, quê Hà Tĩnh) cho Công an TX.Dĩ An để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.


Đối tượng Nguyễn Văn Thực bị bắt ngày 20-7

Trước đó, vào khoảng 9 giờ cùng ngày, Thực vào Câu lạc bộ Bida Tuấn Hiển gần cầu vượt Sóng Thần để chơi thì gặp đối tượng Minh và cùng rủ nhau đi trộm xe. Đến 11 giờ, tại cầu vượt Tân Vạn (phường Bình Thắng, TX.Dĩ An), các đối tượng này đã trộm xe Wave BS 63-B2 341.33. Vì xe không nổ máy nên chúng đẩy bộ, sau đó gọi điện cho một đối tượng khác đến hỗ trợ. Khi các đối tượng trên đến nghĩa trang Bình An thì bị lực lượng Công an phường phát hiện nên yêu cầu kiểm tra hành chính. Bất ngờ các đối tượng không chấp hành hiệu lệnh mà điều khiển xe máy bỏ chạy. Tổ công tác vừa đuổi theo vừa liên hệ các “hiệp sĩ” địa phương hỗ trợ.

Không lâu sau đó Thực bị bắt cùng tang vật. Hai đối tượng còn lại đã nhanh chân tẩu thoát. Hiện vụ việc đang được Công an TX.Dĩ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Q.TÁM - H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên