Bắt đối tượng đâm chết người sau khi nhậu say

Cập nhật: 09-06-2021 | 20:08:10

(BDO) Tối 9-6, nguồn tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh Bình Dương cho hay, đang tạm giữ Phạm Minh Lý (27 tuổi,  quê Long An) để điều tra hành vi “giết người”.

Đối tượng Phạm Minh Lý tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân tử vong được xác định là Phùng Bá Phi (20 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh). Vào hơn 21 giờ ngày 8-6, Lý đi nhậu về đến phòng trọ  tại khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An thì xảy ra cự cãi với vợ là chị Nguyễn Ngọc Linh (31 tuổi). Lúc này, anh Nguyễn Hoàng Trường (em trai của chị Linh, 28 tuổi, quê Đồng Tháp) nằm trên gác nghe thấy sự việc. Sau đó, anh Trường gọi điện cho bạn là Phi nhờ hỗ trợ đánh Lý. Một lát sau, anh Phi đến khu trọ gặp nói chuyện với anh Trường. Sau đó, Phi đi ra ngoài gọi điện rủ thêm người. Nghe thấy vậy, Lý đến khu vực nhà bếp lấy 1 con dao nhọn, cán bằng nhựa màu xanh dài 20cm đâm anh Phi từ phía sau, nhưng không trúng. Lúc này, cả hai ôm vật nhau ngã xuống đất, Lý cầm dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân nằm thoi thóp dưới đất, được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng tử vong sau đó. Còn Lý bị công an khống chế, bắt giữ.

Con dao được xác định là hung khí gây án bị lực lượng chức năng thu giữ phục vụ điều tra

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên