Bắt đối tượng dùng dao khống chế tài xế để cướp xe taxi

Cập nhật: 19-03-2019 | 14:28:52

(BDO) Ngày 19-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ Danh Ô (33 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.


Đối tượng Danh Ô đang bị tạm giữ tại cơ quan công an

Theo cơ quan công an, vào sáng 18-3, Danh Ô khi đang lang thang gần vòng xoay thành phố mới Bình Dương (thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) thì thấy chiếc xe taxi loại 7 chỗ do tài xế Nguyễn Hào Hùng (ngụ Bình Dương) đang ngồi bên trong xe, mở cửa kính. Lúc này, Danh Ô liền dùng dao kề vào cổ anh Hùng, yêu cầu xuống xe. Thấy vậy, anh Hùng vừa xuống xe vừa chống trả quyết liệt, sau đó tài xế này đã xe lái xe bỏ chạy. Không từ bỏ ý định, Danh Ô vẫn bám vào cửa đuổi theo, xe chạy được một đoạn đường thì dừng lại. Ngay sau đó, tài xế Hùng đã tri hô người dân đến hỗ trợ vây bắt tên cướp giao cho cơ quan công an.

Qua làm việc, Danh Ô thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình,khai nhận do không có tiền nên đã nảy sinh ý định cướp xe để bán lấy tiền tiêu xài. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên